Apr 2014

New single! Giọt Buồn Để Lại - Dũng Hà Hakoota


Pasted Graphic

Single Giọt Buồn Để Lại là sản phẩm đầu tay chính thức của ca sĩ Dũng Hà - Hakoota hợp tác với nhạc sĩ Dương Khác Linh. Có thể nói đây là một ca khúc được viết theo kiểu “đo ni đóng giầy” cho Hakoota. Bên cạnh đó là hai bản cover Say lah lah bah (của nhóm Hug&Kiss) và Mất Trí (của Kim Bo Hyung) đã được ca sĩ chọn lựa kĩ càng. Theo chia sẽ thì tất cả các ca khúc của Hakoota đều do chính anh tự viết lời “ để đảm bảo mạch truyện và màu sắc cá nhân của mình”.

http://mp3.zing.vn/album/Giot-Buon-De-Lai-Dung-Ha-Hakoota/ZWZBUA00.html

Giám khảo X-Factor hoảng hốt vì thí sinh suýt xỉu khi bị chê

"Bộ tứ quyền lực" chạy lên sân khấu để đỡ và khuyến khích nam thí sinh trình bày lại phần thi khi anh này chao đảo, choáng váng vì bị chê chưa đạt ở lần hát đầu.
TIEU-CHAN-HUY-11-5246-1398646391 Read More...

X-Factor Việt tập 3: Chàng trai hát được cả giọng nam và nữ khiến khán giả "mất hồn"

Ngoài ra, "X-Factor Việt" tập 3 còn có sự xuất hiện của loạt ca sĩ: Nukan Trần Tùng Anh, Pha Lê, Giang Hồng Ngọc...
Sau khi để lại khá nhiều ấn tượng cho khán giả truyền hình trong 2 tập đầu tiên, "X-Factor Việt" tiếp tục bước vào đêm thi thứ 3 của "Vòng hội ngộ", hứa hẹn hé lộ những màn trình diễn, những tài năng và bất ngờ mới.

"Sông quê" là một trong những ca khúc nổi tiếng nhất của nhạc sĩ - nhà giáo Đinh Trầm Ca. Bài hát được rất nhiều ca sĩ thể hiện thành công như: Hương Lan, Phi Nhung, Cẩm Ly và bây giờ là thí sinh Bùi Khánh Bình. Anh
từng gây ấn tượng mạnh trong chương trình "Người bí ẩn" trước đây với khả năng hát 2 giọng nam và nữ và hôm nay trên sân khấu "X-Factor Việt", Bùi Khánh Bình một lần nữa khiến mọi người phải kinh ngạc.

Giám khảo Dương Khắc Linh nhận xét tiết mục khiến ai cũng phải "mất hồn". Hồ Ngọc Hà cho biết chưa bao giờ cô nói đồng ý dễ dàng như lần này vì sự bình tĩnh của Bùi Khánh Bình khi trình diễn trước đông người và khả năng hát giọng nữ rất chuẩn mà không phải là giọng mái. Đàm Vĩnh Hưng khẳng định phần thi này "quá tuyệt vời". Hồ Quỳnh Hương lại ngạc nhiên cho biết: "
Hương phải nói thật là dù trong bất cứ trường thanh nhạc nào cũng không có dạy bộ môn này!". 2 giám khảo Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà đã đích thân bước lên sân khấu để tìm hiểu thí sinh, đặc biệt Hà Hồ tỏ rõ sự phấn khích trong từng câu hát của Bùi Khánh Bình.



Bui-Khanh-Binh_Lyvophuhung-(21)-743b0.JPG

Read More...

X-Factor Việt tập 2: Đàm Vĩnh Hưng: Hồ Quỳnh Hương có máu "ô môi"

Màn đùa giỡn hài hước của Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Quỳnh Hương trên "ghế nóng" trong tập 2 của "X-Factor Việt" đã khiến khán giả vô cùng thích thú.
Sau một tuần gián đoạn, chương trình X-Factor Việt Nam - Nhân tố bí ẩn đã tiếp tục tái ngộ khán giả với tập 2 của vòng Hội ngộ vào tối nay - 13/4. Mở màn cho tập 2, BTC đã có một đoạn chia sẻ ngắn về scandal Anh Thúy giả thành thí sinh Huyền Minh và gửi lời xin lỗi đến khán giả, mong mọi người tiếp tục ủng hộ chương trình cùng các thí sinh.

Phần thi ấn tượng cuối cùng của tập 2 thuộc về nhóm nhạc O-Plus với bài hát "I Swear" cũng là điểm nhấn thú vị nhất. Lấy tên O-Plus vì cả 4 thành viên của nhóm đều thuộc nhóm máu O. Màn biểu diễn này đã khiến cả 4 vị giám khảo phấn khích bởi sự tuyệt vời mà O-Plus thể hiện trên sân khấu.



Oplus-(1)-6513b.JPG

Read More...

X-Factor Việt: Hà Hồ tự tay trang điểm cho Mr. Đàm

Khoảnh khắc hài hước trong hậu trường "X-Factor Việt" của 2 giám khảo Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà.
X-Factor Việt mùa đầu tiên đang bước vào ngày quay hình thứ 2 của "Vòng tranh đấu". Các thí sinh không chỉ thể hiện tài năng để gây ấn tượng với khán giả cùng ban giám khảo mà họ còn phải đối đầu với nhau nhằm giành chiếc vé đi tiếp vào vòng trong. 4 giám khảo quyền lực Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Khắc Linh tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý không chỉ bởi những quyết định của họ trên ghế nóng mà còn vì phong cách biến hóa theo từng ngày thi.

Giám khảo
Hồ Ngọc Hà đã bớt "chói lóa" hơn so với hôm qua, cô chọn trang phục màu tím khá quyến rũ, gợi cảm. Đàm Vĩnh Hưng một lần nữa khiến khán giả thích thú với áo sơ-mi đen cùng 1 chú bướm đậu trên cà-vạt. Dương Khắc Linh cũng chọn màu đen như Mr. Đàm nhưng giản dị hơn khi không thêm phụ kiện. Hồ Quỳnh Hương gây chú ý với tóc búi cao và mái ngố, vẫn nhẹ nhàng, nữ tính nhưng lạ lẫm hơn nhiều so với hình ảnh thường ngày của cô.

IMG_7886-0c4e8 Read More...

Hồ Ngọc Hà "chói lóa" trong ngày quay hình "Vòng tranh đấu"

4 giám khảo Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương, Dương Khắc Linh và Đàm Vĩnh Hưng chuẩn bị cho buổi quay hình "Vòng tranh đấu" - "X-Factor Việt 2014".
Hôm nay (11/4), "Vòng tranh đấu" của "X-Factor Việt" đã bước vào ngày quay hình đầu tiên. Mặc dù trên truyền hình, khán giả chỉ mới được theo dõi đến "Vòng hội ngộ", ban tổ chức, các thí sinh và bộ tứ giám khảo đã bắt tay vào chuẩn bị cho vòng thi tiếp theo.

Các giám khảo hôm nay có phần xuất hiện khá ấn tượng cùng những trang phục đẹp mắt:
Dương Khắc Linh diện trang phục tươi sáng nhưng vẫn thanh lịch, Đàm Vĩnh Hưng gây ấn tượng với áo sơ-mi họa tiết lông vũ, Hồ Quỳnh Hương mặc trang phục mang hơi hướng cổ điển từ gam màu cho đến hoa văn, nổi bật nhất vẫn là Hồ Ngọc Hà với bộ váy màu cam đẹp mắt, sang trọng.

ho-ngoc-ha-choi-loa-trong-ngay-quay-hinh-vong-tranh-dau Read More...

SẴN SÀNG BÙNG NỔ




Biệt đội "Sẵn Sàng Bùng Nổ" bao gồm ca sĩ Thu Minh, Thanh Bùi, Noo Phước Thịnh, Minh Hằng, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Justa Tee, 365 daband, hotgirl boxing Khả Ngân, Chi Pu, Gil Lê, ảo thuật gia Petey Majik, dàn VJ YANTV Ngọc Trai, Sĩ Thanh, Yumi Dương, Ngọc Thảo, Phương Linh, Quang Bảo đã cùng nhau sống hết mình trong MV cùng tên.

MV được nhạc sĩ Dương Khắc Linh cùng Hoàng Huy Long sáng tác và đạo diễn trẻ Trần Đình Hiền thực hiện với phong cách "bùng nổ", bài hát với giai điệu và ca từ phóng khoáng, tự do, hình ảnh được đầu tư với những ý tưởng độc đáo.

Hồ Ngọc Hà chọc ghẹo giám khảo X Factor

Trong buổi ghi hình vòng thi Audition của Nhân tố bí ẩn vào sáng 17/3, nữ giám khảo xinh đẹp có những khoảnh khắc hậu trường thú vị với Dương Khắc Linh.
_MG_0165
My Apology – Xin hãy thứ tha, Dương Khắc Linh được nhắc tới như một nhà sản xuất hàng đầu về R'n'B và hip-hop. Đây cũng là thời điểm anh quyết định về Việt Nam lập nghiệp. 
Sau thành công tại Asia Songs Festival của Hồ Ngọc Hà cùng ca khúc
Read More...

Giám khảo X-Factor Dương Khắc Linh: 'Anh Thúy đóng kịch quá giỏi'

Từng là giám đốc âm nhạc chương trình The Winner Is... có ca sĩ Anh Thúy tham gia, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho biết bản thân anh cũng không nhận ra "người quen" tại X-Factor với cái tên Huyền Minh.

kun1396431324

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh làm giám khảo X-Factor - Ảnh: BTC

Giữa lúc dư luận đang ồn ào về việc Anh Thúy đeo mặt nạ, giả dạng là một cô nhân viên phục vụ bị tai nạn gây xúc động tại X-Factor, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện nhanh với nhạc sĩ Dương Khắc Linh, người từng là giám đốc âm nhạc chương trình The Winner Is... có ca sĩ Anh Thúy tham gia.
* Hiện tại, dư luận đang rất bức xúc về việc Anh Thúy giả dạng làm thí sinh đeo mặt nạ Huyền Minh tham gia X-Factor. Bản thân anh từng tiếp xúc với Anh Thúy trong chương trình The Winner Is..., lẽ nào anh không nhận ra "người quen" khi cô ấy xuất hiện trong X-Factor?

Read More...

Lý do Dương Khắc Linh ngồi ghế nóng cuối cùng của X Factor

So với ba vị giám khảo còn lại, sức ảnh hưởng đến công chúng của Dương Khắc Linh tuy chưa bằng nhưng anh là người có chuyên môn hơn cả.
Âm nhạc hiện đại, cập nhật
Cũng như các phiên bản khác trên thế giới,
The X-Factor – Nhân tố bí ẩn là chương trình được đầu tư kỹ lưỡng cả về hình thức và nội dung. Vì thế, các thí sinh được chọn phải là những người có tài năng và cá tính âm nhạc nổi trội và Ban giám khảo cũng phải là những nhân vật am hiểu, có cá tính âm nhạc đặc biệt.
So với ba vị giám khảo còn lại, sức ảnh hưởng đến công chúng của Dương Khắc Linh tuy chưa bằng nhưng anh là người có chuyên môn hơn cả. Giống như hiện tượng Thanh Bùi ở
The Voice Kids, Dương Khắc Linh hứa hẹn mang đến cho The X Factor phiên bản Việt đầu tiên sự trẻ trung, hiện đại và mới mẻ.
_MG_5948
Read More...

Dương Khắc Linh đã thấy nhân tố siêu sao của The X Factor


Dù là bạn thân của Hồ Ngọc Hà, nhưng nhạc sĩ Dương Khắc Linh lại hết lời khen ngợi sự duyên dáng, hài hước của Đàm Vĩnh Hưng trên ghế nóng.

- Điều gì khiến anh tham chương trình truyền hình thực tế X Factor?


Có nhiều cái, nhưng cái đầu tiền là tôi muốn thử sức làm ban giám khảo một chương trình lớn, cái thứ 2 vì có Hồ Ngọc Hà là bạn, ngồi bên bạn mình thì đỡ run. Đây là cuộc thi lớn, mang về Việt Nam mùa đầu tiên thì chắc chắn sẽ có sự hấp dẫn. Tôi muốn tìm một nhân tố thêm tính bí ẩn. Đã mấy năm rồi, bao nhiêu cuộc thi mới tạo ra số ca sĩ quen thuộc mà để họ thành “super star” (siêu sao) như Hồ Ngọc Hà thì chưa có, dù có nhiều người nổi tiếng, giọng ca tốt nhưng họ không phải là siêu sao.



duong-khac-linh-da-thay-nhan-to-sieu-sao-cua-the-x-factor_1

Read More...