Aug 2014

Dương Khắc Linh bị Trang Pháp lừa trong ngày "Quốc tế Đàn ông"

Vừa qua, Dương Khắc Linh vừa bị Trang Pháp “xí gạt”. Nhưng chàng nhạc sĩ đa tài không những không giận mà còn rất xúc động trước “âm mưu” của cô bạn.
img20140807231924460

Khởi đầu bằng một tin nhắn lỗi hẹn của Trang Pháp, Dương Khắc Linh đã “rơi vào bẫy”.

Đồng phạm với Trang Pháp chính là cô cún tên Chôm Chôm. Hôm ấy, Trang Pháp cố tình gửi Chôm Chôm ở phòng thu của anh để sau đó gửi một tin nhắn rằng mình không đến như đã hẹn và nhờ anh chăm sóc cún con siêu “cute” này.
img20140807231924700

Read More...

Dương Khắc Linh quỳ gối tặng hoa Mr Đàm trên sân khấu

Trong lúc ngẫu hứng, nhạc sĩ “Đồng xanh” đi xuống khu vực ghế nóng nắm tay Mr Đàm, đưa anh lên sân khấu và quỳ xuống tặng đóa hồng để bày tỏ tình cảm với "Quý ông nhạc Việt".
Shalom_88
You’re not alone.
Trong liveshow 2 của X Factor diễn ra tối 10/8 trên VTV3, không chỉ có màn so tài giữa các thí sinh của 2 đội Hồ Quỳnh Hương và Đàm Vĩnh Hưng, mà đây cũng là dịp hiếm hoi để Dương Khắc Linh khoe giọng. Nhạc sĩ nổi tiếng không có lợi thế về chất giọng nhưng anh lại biết lấp đi khuyết điểm bằng sự ngọt và lãng mạn trong ca khúc
Shalom_97
Tuy nhiên, đỉnh điểm của sự chú ý nằm ở việc Dương Khắc Linh đi xuống hàng ghế giám khảo và cầm tay Mr Đàm lên sân khấu. Ngơ ngác trước tình huống bất ngờ, nhưng Đàm Vĩnh Hưng cũng theo chân người đồng nghiệp. Lúc này nhạc sĩ đã chuẩn bị sẵn một bông hồng và quỳ xuống để bày tỏ tình cảm của mình với Mr Đàm.
Read More...

X-Factor Việt Liveshow 2: Mr.Đàm sướng khi được Dương Khắc Linh "tỏ tình"

Khán giả vô cùng bất ngờ khi kết thúc phần trình diễn solo, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã cầm bông hoa hồng, làm động tác "cầu hôn" giám khảo Đàm Vĩnh Hưng.
"X-Factor Việt 2014" đã bước vào đêm trực tiếp thứ 2 sau khi chia tay Minh Ngọc, Ayor ở tuần trước. Hôm nay, đội của giám khảo Đàm Vĩnh Hưng (Nam, nữ trên 25 tuổi), Hồ Quỳnh Hương (Nam dưới 25 tuổi) sẽ cùng nhau thi tài và tiếp tục có 2 cái tên phải nói lời chia tay.

Nổi bật trong đêm thi chính là 2 tiết mục khách mời vô cùng đặc biệt. Đầu tiên phải kể đến sân khấu khoe giọng của nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Trong ca khúc "You're Not Alone" của Michael Jackson, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã khiến nhiều người bất ngờ bởi giọng hát nhẹ nhàng, êm ái tựa như ông vua nhạc Pop thế giới. Chưa dừng lại ở đó, cuối tiết mục, anh đã cầm bông hoa hồng đã giấu từ đầu ra để "tỏ tình" giám khảo Đàm Vĩnh Hưng, gây nhiều bất ngờ, hứng thú cho trường quay.

Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng tuy lúc đầu thú nhận mình "đơ" và bối rối nhưng sau đó lại tiết lộ là khá "sướng".



IMG_1925-7b592.JPG


IMG_1941-7b592.JPG

Tiết mục đầy bất ngờ của nhạc sĩ Dương Khắc Linh

Read More...

Dương Khắc Linh – Điều ngọt ngào mang tên Tháng Tám

Lời nhắn của một “người đặc biệt” đã đẩy Dương Khắc Linh vào cuộc rượt đuổi bất đắc dĩ cùng cô cún Chôm Chôm tinh nghịch. Với tính năng chụp hình tự lấy nét nhanh, rõ và “tự sướng” thông minh của LG G3, anh đã kịp bắt lại những khoảnh khắc vui nhộn cùng Chôm Chôm, để rồi nhận ra chính anh là “mục tiêu” của một kế hoạch ngọt ngào mang tên tháng Tám…