Feb 2015

Trang Pháp giản dị cùng "người yêu tin đồn" đi trao quà Tết tại Sóc Bom Bo

Trang Pháp, Dương Khắc Linh đã đến thăm và trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại Sóc Bom Bo.
Vừa qua, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Trang Pháp cùng những người bạn của mình đã tham gia chương trình từ thiện ủng hộ cho đồng bào khó khăn tại Sóc Bom Bo. Vợ chồng Đăng Khôi cũng đã quyên góp vào quỹ ủng hộ cho chương trình. Ngoài ra, ca sĩ Băng Di và nhạc sĩ Hoàng Huy Long cũng đã có mặt và góp sức trong chuyến đi.

Trong hoạt động này, bên cạnh việc thăm hỏi, trao quà tết cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại làng Sóc Bom Bo, Trang Pháp, Dương Khắc Linh và Băng Di còn làm bánh chưng để tặng cho tất cả người dân, đốt lửa trại, làm cơm lam cùng với mọi người. 

Trang Pháp cũng chia sẻ Tết này cô đã từ chối nhiều show diễn để dành thời gian cho các chương trình từ thiện. Sắp tới Trang Pháp cũng sẽ ra mắt một ca khúc Tết vui tươi dành riêng cho các em nhỏ mồ coi và các bé là nạn nhân của chất độc màu da cam. 

Những hình ảnh của đoàn nghệ sĩ trong hoạt động vừa qua:

IMG_9218-02216

Trang Pháp giản dị và tươi tắn

Read More...

Nghệ sĩ Việt kêu gọi một triệu người xây dựng văn hóa giao thông

Gần 30 nghệ sĩ đồng loạt gửi lời nhắn nhủ mọi người xung quanh nâng cao ý thức khi tham gia giao thông và xây dựng nếp sống đẹp.
Đầu tuần qua, trên trang cá nhân của Nghệ sĩ Ưu tú Thành Lộc xuất hiện lời kêu gọi mọi người chung tay thực hiện một dự án cộng đồng của UNESCO - CEP Việt Nam. "Đây là một dự án văn hóa, mang tính giáo dục công dân về văn hóa công cộng, vì một Việt Nam văn minh, trong tương lai không còn phải xấu hổ với người nước ngoài. Bạn có bao giờ xấu hổ mình là người Việt Nam?", nghệ sĩ Thành Lộc viết.
Tiếp sau lời kêu gọi này, Thành Lộc chia sẻ nhiều trăn trở về việc xây dựng một môi trường an toàn, lành mạnh cho tất cả mọi người, nhất là trẻ nhỏ khi tham gia giao thông. Những chia sẻ đầy tâm huyết của anh lập tức thu hút đông đảo bạn trẻ.
thanh-loc-2-1345786213-480x0-4-3390-6483-1416022384
Nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc kêu gọi cộng đồng nâng cao ý thức khi tham gia giao thông.
Chương trình cộng đồng mà Thành Lộc đề cập đến là Dự án Commit Việt Nam với chiến dịch được đề ra: "Cùng chung tay cam kết vì một Việt Nam tốt đẹp hơn". Dự án do UNESCO - CEP (CEP là viết tắt của: Culture: văn hóa, Education: giáo dục và Popular: phổ thông) phát động. 
Đến nay, dự án thu hút gần 30 nghệ sĩ chung tay hành động như: Thành Lộc, Huy Tuấn, Trương Ngọc Ánh, Dương Khắc Linh, Nhóm O Plus, Nhóm F Band, MC Nguyên Khang, ca sĩ Thanh Duy Idol...
Trương Ngọc Ánh cho biết, dù chuẩn bị bắt tay vào phim điện ảnh mới, khi được ban tổ chức mời tham gia dự án, chị gật đầu ngay mà không do dự. Cùng các nghệ sĩ, Trương Ngọc Ánh sẵn sàng tham gia giao lưu, tuyên truyền, cổ động người dân... với tinh thần chia sẻ, xây dựng nếp sống văn minh, để hình ảnh người Việt đẹp hơn trong mắt bạn bè quốc tế.
"Một trong những việc tôi sợ nhất là tự lái xe đi làm. Vì quang cảnh giao thông xung quanh khá hỗn loạn, mà không ít người chưa có ý thức khi lưu thông, dẫn đến nhiều chuyện đau lòng. Mỗi khi đi trên đường, thấy có tai nạn nào xảy ra, tôi không bao giờ dám nhìn cảnh tượng phơi bày trên phố. Nhiều lần tôi cũng tự hỏi: Vì sao chúng ta không cùng nhau chung tay thay đổi tất cả những điều còn chưa đẹp đó?", nữ diễn viên chia sẻ.
duong-khac-linh-6917-1416019543 Read More...

Tùng Leo đi tìm "một nửa", Dương Khắc Linh chợt gặp "điều ngọt ngào"

Một bức ảnh đẹp về Sài Gòn đã đẩy Tùng Leo vào cuộc truy tìm người con gái bí ẩn, trong khi đó lời nhắn của một “người đặc biệt” lại đẩy Dương Khắc Linh vào cuộc rượt đuổi bất đắc dĩ cùng cún con tinh nghịch, để rồi ngỡ ngàng nhận ra những bí mật đằng sau đó…
Điều ngọt ngào mang tên tháng 8

20140814-0504-pr lg 1

Và với Dương Khắc Linh bí mật đó chính là Điều ngọt ngào mang tên tháng 8Trang Pháp dành cho anh. Trước “tin đồn” tình cảm, Dương Khắc Linh và Trang Pháp lại một lần nữa “phớt lờ nghi ngờ dư luận” và tạo nên những hình ảnh vô cùng dễ thượng trong clip này. Để tạo bất ngờ, cô không chỉ “đánh lừa” anh bằng một tin nhắn lỗi hẹn mà còn bắt tay với cún con siêu dễ thương của mình để từ từ dẫn dắt anh vào một cuộc rượt đuổi thú vị. 

20140814-0504-pr lg 2

Read More...