Jun 2014

Out Of Control (Single) - Tia Hải Châu

Gần một năm sau ngày trở thành quán quân của cuộc thi "Tôi Là Người Chiến Thắng" mùa thứ nhất, Tia Hải Châu cho ra mắt single đầu tiên trong sự nghiệp của mình mang tên "Out Of Control" do nhạc sỹ Dương Khắc Linh viết riêng cho cô vào ngày 17/6/2014.

Điểm nhấn ở lần ra mắt này chính là việc Tia Hải Châu trở thành ca sỹ trẻ Việt Nam đầu tiên được ký bản hợp đồng thu âm chính thức với hãng ghi âm Universal danh tiếng, và được hãng đĩa này hỗ trợ xuyên suốt quá trình thực hiện ghi âm cho đến việc ghi hình MV cho ca khúc này.

Pasted Graphic 1 Read More...

Công bố ca sĩ Việt Nam đầu tiên kí hợp đồng với Universal

Sau khi đăng quang "The Winner Is - Tôi là người chiến thắng" mùa đầu tiên, Hải Châu chính thức kí hợp đồng làm việc với Universal.
Cùng với sự "đổ bộ" ào ạt của các chương trình truyền hình thực tế, khán giả trong nước cũng đã bắt đầu biết đến việc Universal Music Groups - một trong những công ty âm nhạc lớn nhất Thế giới, đã đến Việt Nam với vai trò quản lý thí sinh trong các cuộc thi âm nhạc như: The Voice - Giọng hát Việt, The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí, The Winner Is - Tôi là người chiến thắng... 

the-winner-is-hai-chau-chien-thang-ap-dao-tai-chung-ket Read More...

X-Factor Việt tập 8: Dương Khắc Linh "đẻ trứng" vì cô gái Việt kiều "Hạnh phúc"

Sevinch với liên khúc dân ca Bắc bộ đã đốn gục hoàn toàn khán giả và đặc biệt là giám khảo Dương Khắc Linh.
Sau khi tìm ra được 6 thí sinh đầu tiên ở hạng mục Nam dưới 25 tuổi lọt vào Vòng Lộ diện, "X-Factor Việt 2014" tiếp tục bước vào đêm thi thứ 2 của Vòng Tranh đấu 2 với 8 thí sinh nữ dưới 25 tuổi: Giang Hồng Ngọc, Khương Hoàn Mỹ, Nguyễn Thanh Thảo My, Minh Ngọc, Sevinch, Hoàng Yến, Hà Thị My và Đan Trang. Như vậy, đây là bảng thi ít cạnh tranh nhất khi chỉ có 2 người bị loại, tuy nhiên cũng vì thế lựa chọn của các giám khảo dường như nặng nề hơn rất nhiều.

Cô nàng "Hạnh phúc" - Sevinch tiếp tục chinh phục khán giả bằng liên khúc dân ca Việt "Hoa thơm bướm lượn - Bèo dạt mây trôi". Thí sinh mang dòng máu Việt và Azerbaijan này đã khơi gợi những cảm xúc đẹp về quê hương, dân tộc Việt Nam trong mỗi khán giả khi ngồi lắng nghe, thưởng thức. Không chỉ thể hiện được hồn Việt mà Sevinch còn sáng tạo, lồng ghép 2 ca khúc quen thuộc thành một phần trình diễn hấp dẫn từ đầu đến cuối, cùng tinh thần lạc quan, dễ thương vốn có.


Liên khúc "Hoa thơm bướm lượn - Bèo dạt mây trôi" - Sevinch


xfactor-viet-tap-8-duong-khac-linh-de-trung-vi-co-gai-viet-kieu-hanh-phuc.JPG

Read More...

Dương Khắc Linh: Phía Hàn Quốc đã phát hiện và phẫn nộ với Sơn Tùng M-TP

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho biết nguyên nhân anh chia sẻ quan điểm trên Facebook là do phía Hàn Quốc đã phát hiện và vô cùng phẫn nộ trước hành động "vay mượn beat" của Sơn Tùng M-TP.
Những ngày vừa qua, vụ ồn ào "vay mượn beat" để sáng tác của Sơn Tùng M-TP đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi. Bất ngờ ngày hôm qua, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã có những chia sẻ trên trang cá nhân những kiến thức rõ ràng liên quan đến chủ đề "đạo nhạc" hay "vay mượn beat", như một lời gián tiếp phê phán hành động của Sơn Tùng M-TP. 

Chúng tôi đã tranh thủ có cuộc trò chuyện nóng độc quyền với nhạc sĩ Dương Khắc Linh trong những ngày anh đang bận rộn với công việc riêng tại Đà Nẵng về trường hợp của 
Sơn Tùng M-TP. Trong cuộc trò chuyện, Dương Khắc Linh nhấn mạnh đây là lần duy nhất và cuối cùng anh chia sẻ về vụ việc này với truyền thông. 

1-a42c4 Read More...

Dương Khắc Linh lên án "đạo beat", gián tiếp phê phán Sơn Tùng M-TP?

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã chia sẻ những kiến thức rõ ràng liên quan đến chủ đề "đạo nhạc" hay "vay mượn beat" đang nóng bỏng hiện nay của Vpop.
Trong lúc Vpop đang khá nóng với câu chuyện "đạo nhạc" của Sơn Tùng M-TP, việc Sơn Tùng M-TP phủ nhận mình đạo nhạc và vô số những lời nhận xét, chỉ trích, bình luận trái chiều được đưa ra từ khán giả yêu nhạc. Cách đây ít phút, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, một nhà chuyên môn được đánh giá cao tại Việt Nam hiện nay đã đưa ra những ý kiến, cung cấp thêm cho khán giả kiến thức cơ bản xung quanh vấn đề này, khiến nhiều người liên tưởng ngay đến trường hợp của Sơn Tùng M-TP những ngày gần đây.

140605musicDKL01-441eb Read More...

X-Factor Việt tập 7: Xài quá nhiều chiêu, học trò cũ Mr. Đàm liên tục lọt top nguy hiểm

Đinh Huy - thành viên cũ team Đàm Vĩnh Hưng (The Voice Việt 2013) tuy được đánh giá cao về mặt giải trí nhưng liên tục lọt top nguy hiểm do chưa thuyết phục về chuyên môn.
Kết thúc Vòng Tranh đấu 1 "X-Factor Việt Nam" mùa đầu tiên, khán giả đã phải nói lời chia tay với khá nhiều gương mặt triển vọng. Đêm nay, Vòng Tranh đấu 2 chính thức bắt đầu, hứa hẹn nhiều màn biểu diễn, đối đầu căng thẳng hơn nữa của mỗi nhóm thi để giành lấy 1 trong 6 suất bước vào vòng trong. Các giám khảo sau phần dự thi của thí sinh sẽ lựa chọn đồng ý hay không đồng ý cho thí sinh ngồi vào ghế an toàn. Khi 6 chiếc ghế đã lấp đầy, nếu có thí sinh nào tiếp theo hát hay hơn thì 1 người yếu nhất ở hàng ghế an toàn sẽ phải ra đi để thí sinh mới lấp vào chỗ đó. Tập đầu của Vòng Tranh đấu 2 là sân khấu cho 11 thí sinh nam dưới 25 tuổi so tài. Với tỉ lệ gần như là 1 chọi 1, cả 11 chàng trai đã mang đến cho khán giả rất nhiều điều bất ngờ, mới mẻ.

"Anh chàng màu mè" Đinh Huy tiếp tục gây ấn tượng trong tập thi hôm nay với tiết mục dự thi "Grace Kelly" đầy vui nhộn và ngập chiêu trò. Không những trang bị hẳn một chiếc đàn trên sân khấu với nhiều bóng bay đủ màu sắc, Đinh Huy còn lựa chọn tạo hình không đụng hàng với tóc mái ngố và nhuộm highlight nổi bật, trang phục của anh cũng khiến mọi người vui mắt với những nét cá tính rất đặc biệt. Chi tiết đổi kính, cắt bóng bay... đã khiến phần trình diễn thêm phần cuốn hút. Ca khúc của Mika mà Đinh Huy lựa chọn thuộc dạng khó hát với những đoạn chuyển giọng tinh tế.


"Grace Kelly" - Đinh Huy

DINH-HUY-(1)-2286e.JPG

Read More...

Hồ Ngọc Hà phong danh 'hoàng tử mới' cho hot boy X Factor

Không chỉ nhận lời khen hào phóng từ nữ ca sĩ xinh đẹp, Loki Bảo Long còn chinh phục ba vị giám khảo còn lại trong vòng Tranh đấu 2 của X – Factor phát sóng tối 8/6.
LOKI_BAO_LONG_PHAM_THE_DANH_7.JPG

All of me. Hồ Quỳnh Hương nhận xét: “Chị nghĩ đến ngày hôm nay, chị thấy em đã là một chàng thanh niên rất tự tin và trưởng thành đứng trên sân khấu và mọi người chỉ thấy rằng, em thực sự hút hồn khán giả bằng tình cảm của em trong bài hát. Trong phần đầu tiên để em điều tiết hơi thở, em miết từ to đến nhỏ mà liền hơi như thế không phải dễ dàng. Những đoạn mà em lên cao rất đầy và không cảm thấy bị mệt mỏi”.
Loki Bảo Long mạnh mẽ và phong trần khi hát
Read More...