Giám khảo X-Factor Dương Khắc Linh: 'Anh Thúy đóng kịch quá giỏi'

Từng là giám đốc âm nhạc chương trình The Winner Is... có ca sĩ Anh Thúy tham gia, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho biết bản thân anh cũng không nhận ra "người quen" tại X-Factor với cái tên Huyền Minh.

kun1396431324

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh làm giám khảo X-Factor - Ảnh: BTC

Giữa lúc dư luận đang ồn ào về việc Anh Thúy đeo mặt nạ, giả dạng là một cô nhân viên phục vụ bị tai nạn gây xúc động tại X-Factor, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện nhanh với nhạc sĩ Dương Khắc Linh, người từng là giám đốc âm nhạc chương trình The Winner Is... có ca sĩ Anh Thúy tham gia.
* Hiện tại, dư luận đang rất bức xúc về việc Anh Thúy giả dạng làm thí sinh đeo mặt nạ Huyền Minh tham gia X-Factor. Bản thân anh từng tiếp xúc với Anh Thúy trong chương trình The Winner Is..., lẽ nào anh không nhận ra "người quen" khi cô ấy xuất hiện trong X-Factor?
- Nhạc sĩ Dương Khắc Linh: Thực sự tôi không nhận ra vì cô ấy đóng kịch quá giỏi. Khi cô ấy xuất hiện trên sân khấu X-Factor, tôi không hề biết đó là Anh Thúy và trong đầu không bao giờ nghĩ có chuyện một ca sĩ mà lại lấy tên khác, lấy một câu chuyện khác để đi thi.
Đến lúc đọc trên báo, tôi mới nghĩ ra "À đúng rồi". Tất cả mọi thứ giữa Anh Thúy và Huyền Minh đều giống nhau. Lúc đó tôi mới biết hai cô này là một.
Thú thật, khi làm giám khảo
X-Factor, một ngày tôi ngồi nhận xét mấy chục thí sinh nên cũng không nghĩ nhiều. Quan trọng là tôi không ngờ rằng có người lại làm như vậy.
* Khi biết ra mọi chuyện, anh có bức xúc không bởi theo những lời anh nói thì chính anh cũng là một trong những người bị Anh Thúy "lừa"?
- Tôi cũng không bức xúc gì, chỉ ngạc nhiên thôi. Tôi không hiểu tại sao Anh Thúy lại làm vậy vì trước sau người ta cũng sẽ biết được sự thật mà thôi.

cwo1396431324

Ca sĩ Anh Thúy chính thức thừa nhận mình là Huyền Minh - Ảnh: Chụp màn hình

* Anh đánh giá như thế nào về khả năng ca hát của Anh Thúy?
- Anh Thúy là giọng ca tốt, từng đi khá xa trong chương trình
The Winner Is... Trong chương trình X-Factor, Thúy chứng tỏ được khả năng hát tiếng Anh tốt, giọng khỏe.
* Khi sự việc đã vỡ lở, anh nghĩ thí sinh Huyền Minh (nay chính là Anh Thúy) còn cơ hội nào ở X-Factor không?
- Bây giờ rất khó nói vì ban đầu, khi Huyền Minh xuất hiện, cô ấy khiến mọi người rất xúc động bởi câu chuyện mà cô ấy dựng lên và khi cô ấy cất tiếng hát thì tạo ra hiệu ứng rất tốt. Anh Thúy rất thông minh khi làm chuyện đó.
Giờ đây, khi khán giả biết được sự thật thì tôi không biết họ có còn cảm thấy đặc biệt nữa không.
* Với vai trò là một đàn anh trong nghề, anh có lời khuyên nào dành cho Anh Thúy trong trường hợp này?
- Bản thân tôi cũng rất thông cảm với Anh Thúy. Có thể cô ấy muốn làm gì đó mới mẻ, gây bất ngờ nên không muốn lấy tên thật đi thi. Với những ca sĩ đã có tên tuổi mà tham gia những chương trình như thế này thì một là rớt, hai là nổi tiếng. Bây giờ thì tôi không biết Thúy sẽ theo hướng nào nữa.
Ngoài ra, không biết ban tổ chức sẽ quyết định thế nào. Chúng ta chỉ có thể chờ đợi thêm mà thôi.
* Xin cảm ơn anh!