X-Factor Việt tập 2: Đàm Vĩnh Hưng: Hồ Quỳnh Hương có máu "ô môi"

Màn đùa giỡn hài hước của Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Quỳnh Hương trên "ghế nóng" trong tập 2 của "X-Factor Việt" đã khiến khán giả vô cùng thích thú.
Sau một tuần gián đoạn, chương trình X-Factor Việt Nam - Nhân tố bí ẩn đã tiếp tục tái ngộ khán giả với tập 2 của vòng Hội ngộ vào tối nay - 13/4. Mở màn cho tập 2, BTC đã có một đoạn chia sẻ ngắn về scandal Anh Thúy giả thành thí sinh Huyền Minh và gửi lời xin lỗi đến khán giả, mong mọi người tiếp tục ủng hộ chương trình cùng các thí sinh.

Phần thi ấn tượng cuối cùng của tập 2 thuộc về nhóm nhạc O-Plus với bài hát "I Swear" cũng là điểm nhấn thú vị nhất. Lấy tên O-Plus vì cả 4 thành viên của nhóm đều thuộc nhóm máu O. Màn biểu diễn này đã khiến cả 4 vị giám khảo phấn khích bởi sự tuyệt vời mà O-Plus thể hiện trên sân khấu.



Oplus-(1)-6513b.JPG


Oplus-(7)-6513b.JPG


Điều thú vị là trong phần nhận xét về O-Plus, Hồ Quỳnh Hương vui vẻ cho biết: "Tôi phải đi kiểm tra xem mình có thuộc nhóm máu O không?", ngay lập tức, Đàm Vĩnh Hưng nói: "Em có nhóm máu O, mà là Ô môi đó". Câu nói vui của Đàm Vĩnh Hưng khiến cả khán phòng vỡ òa, Hồ Quỳnh Hương cũng không vừa khi đứng phất lên và nói lại: "Anh không được bật mí giới tính ở đây nhá!". Mr.Đàm lập tức quay sang và tiếp tục hài hước nói: "Em xin lỗi "anh" Hương". Cuộc trò chuyện vui của hai vị giám khảo khiến cả khán phòng cười nghiêng ngả.

Giam-Khao-(12)-6513b.JPG


Giam-Khao-(6)-6513b.JPG

O-Plus nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ 4 vị giám khảo để vào vòng trong.


Những thí sinh nổi bật còn lại trong tập 2 của X-Factor Việt Nam:

Mở đầu cho đêm thi là phần biểu diễn của thí sinh Phạm Toàn Thắng với ca khúc "Muốn yêu" do chính anh sáng tác. Là một nhạc sĩ quen thuộc với khán giả qua nhiều sáng tác đã trở thành hit như: "Dấu mưa", "Vẽ", "Lạc", "Tìm", "Uống trà"... Phạm Toàn Thắng còn sở hữu chất giọng đặc biệt và phong cách biểu diễn thú vị trên sân khấu.

Thí sinh Toàn Thắng nhận được lời khen của các giám khảo bởi sở hữu giọng hát tốt bên cạnh khả năng sáng tác. Ca khúc "Muốn yêu" mang phong cách Blue Jazz mà Toàn Thắng thể hiện đã khiến giám khảo Hồ Ngọc Hà vô cùng yêu thích và mong anh bán lại nó để mình thể hiện. Giám khảo Hồ Quỳnh Hương dành rất nhiều lời ưu ái cho Toàn Thắng và cho rằng chất giọng của anh hát Blue Jazz rất hợp và rất thật, cô thích điều đó.

Phạm Toàn Thắng nhận được 4 đồng ý vào vòng tiếp theo từ ban giám khảo.   



Pham-Toan-Thang-(1)-6513b.JPG


Pham-Toan-Thang-(5)-6513b.JPG

Thí sinh 17 tuổi - Phạm Chí Thành tiếp nối đêm thi với ca khúc "Anh" đã từng được giám khảo Hồ Quỳnh Hương thể hiện rất thành công. Chất giọng cao và khỏe của Phạm Chí Thành nhận được nhiều lời khen, tuy nhiên, các vị giám khảo cũng cho rằng nam thí sinh này chưa có nhiều sự trải nghiệm nên cần phải học hỏi thêm.

Phạm Chí Thành nhận được cơ hội vào vòng trong với sự đồng ý của cả 4 vị giám khảo.



Pham-Chi-Thanh-(3)-6513b.JPG


Pham-Chi-Thanh-(6)-6513b.JPG

Thí sinh sở hữu ngoại hình và giọng hát "khủng" - Nguyễn Thùy Dương làm bùng nổ sân khấu với bài hát "Try". Những đoạn cao trào của ca khúc này giúp Thùy Dương khoe được chất giọng đầy nội lực, khiến khán giả trong trường quay không ngừng vỗ tay ủng hộ nhiệt tình. Tất cả 4 vị giám khảo đều cho rằng dù không có ngoại hình đẹp nhưng Thùy Dương lại chinh phục khán giả bởi giọng ca tuyệt vời và sự duyên dáng trên sân khấu. Giám khảo Hồ Quỳnh Hương thẳng thắn chia sẻ: "Sự khó tính của tôi hôm nay là để chờ bạn".



Nguyen-Thuy-Duong-(10)-6513b.JPG


Nguyen-Thuy-Duong-(2)-6513b.JPG

Thí sinh 17 tuổi Khương Hoàn Mỹ hát "Turn Your Face" khiến cả 4 vị giám khảo đều yêu thích. Chất giọng tốt cùng phong cách trình diễn lạ lẫm giúp Khương Hoàn Mỹ thẳng tiến vào vòng trong.



Khuong-Hoan-My-(2)-6513b.JPG


Khuong-Hoan-My-(8)-6513b.JPG

Thí sinh 17 tuổi đến từ Hà Nội - Đặng Kim Cương mang đến bất ngờ khi chọn thể hiện một ca khúc về Tây Nguyên - "Nỗi nhớ cao nguyên", dù chưa bao giờ đến vùng đất này. Giọng ca của Đặng Kim Cương được đánh giá tốt nhưng giám khảo Hồ Quỳnh Hương cho rằng thí sinh này còn khá non, cô khuyên thí sinh hãy mạnh dạn rút lui tại đây và mùa thi năm sau chắc chắn sẽ chào đón sự trở lại của anh. Đàm Vĩnh Hưng không đồng tình và xảy ra "cuộc chiến" kịch liệt với Hồ Quỳnh Hương. Mỗi người một ý, Hồ Quỳnh Hương đã thuyết phục Hồ Ngọc Hà về phía của mình. Đáp lại, Đàm Vĩnh Hưng khiến cả khán phòng vỡ òa khi phát biểu: "Người ta rủ nhau đi chùa, đi thăm người này người khác... chứ không ai rủ người khác đi làm điều ác bao giờ".

Cuối cùng, Hồ Ngọc Hà đồng quan điểm với Hồ Quỳnh Hương khi khuyên Đặng Kim Cương hãy rút lui và chờ đợi ở một dịp khác. Ngay sau đó, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố sẽ chào đón thí sinh ở bên ngoài cuộc thi và làm cho anh trở nên nổi tiếng.



Dang-Kim-Cuong-(1)-6513b.JPG

Thí sinh Lê Anh Lai dự thi với bài hát "Si mê một cô bé". Mang đến nhiều tiếng cười thú vị cho ban giám khảo và khán giả nhưng giọng ca của Lê Anh Lai lại không đặc biệt. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh thẳng thắn nhận xét: "Lúc em bước ra sân khấu nhìn em như một con bướm vàng nhưng em hát như một con gà mái vậy. Em có thể làm một ca sĩ giải trí rất tốt vì em làm mọi người rất là vui nhưng thật sự em không thích hợp với cuộc thi này đâu". 3 vị giám khảo còn lại cũng đồng quan điểm với Dương Khắc Linh.



Le-Anh-Lai-(2)-6513b.JPG


Le-Anh-Lai-(5)-6513b.JPG

Đinh Huy - gương mặt từng có mặt ở vòng Đối đầu - The Voice Việt mùa thứ hai trong đội của HLV Đàm Vĩnh Hưng, đã quyết định tiếp tục thử sức ở X-Factor Việt Nam với phần biểu diễn lột xác hoàn toàn với phong cách trước đây trong ca khúc "Cheating". Có một chút "điên" và "quái" trong phong cách trình diễn, Đinh Huy mang đến nhiều thú vị, niềm vui cho ban giám khảo và khán giả.  

Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng nhận xét về học trò cũ: "Quá là bất ngờ, một sự lột xác hoàn toàn khác hẳn và hiệu ứng khán giả thích thú rất tuyệt vời. Em rất khôn ngoan khi chọn bài hát nhanh để lấp liếm những phần trong giọng hát mình còn hạn chế. Em đã tạo một cái kết đẹp, một cái kết tuyệt vời, xứng đáng người làm giải trí. Dĩ nhiên, ở chương trình này đang cần những điều bất ngờ khác. Anh sẽ nói đồng ý với tiết mục của em". Hồ Ngọc Hà và Dương Khắc Linh cũng chia sẻ sự thích thú trước tiết mục của Đinh Huy. Chỉ có giám khảo Hồ Quỳnh Hương cho biết: "Với những gì em thể hiện ngày hôm nay, chị chỉ thấy vui thôi. Thấy hài hước, là lạ, nhưng nếu nghệ thuật chỉ để vui thì quá đơn giản".

Cuối cùng Đinh Huy nhận được cơ hội tiếp tục vào vòng trong.



Dinh-Huy-(1)-6513b.JPG


Dinh-Huy-(20)-6513b.JPG

Một giọng ca khác cũng từng có mặt ở vòng Đối đầu - The Voice Việt mùa đầu tiên, thuộc đội HLV Hồ Ngọc Hà - Caroon Khải Tâm (tên trước đây Bùi Caroon) đã mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả truyền hình trong lần tái xuất này. Caroon Khải Tâm biểu diễn "If I Were A Boy" trong ngoại hình hoàn toàn mới lạ khi đội mái tóc giả như một cô gái nhưng giọng hát thì cao vút rất ấn tượng. Cuối bài hát, nam thí sinh đã tháo bỏ mái tóc giả của mình ra khiến cả khán phòng vỡ òa trong tiếng reo hò và vỗ tay.

Chia sẻ về học trò cũ của mình, Hồ Ngọc Hà nói: "Không biết vì lý do gì mà em lại thay đổi như thế, khi bước ra dạo đầu là chị không hề nhận ra em. Với câu hát cuối cùng khi em cởi mái tóc ấy ra thì chị nhớ em rất rõ. Em lấy một nghệ danh khác và hát một dòng nhạc hoàn toàn khác với trước đây. Như em nói là có những điều tiềm ẩn mà đôi khi chính bản thân mình cũng không nhận ra, có thể chị đi trước em, chị lớn hơn em nhưng đến bây giờ chị mới nhận ra sự xuất sắc của em. Hà đã từng được gần với em, trước đây em là Bùi Caroon, bây giờ với một nghệ danh khác, hy vọng sẽ với một cuộc đời khác, mọi sự sẽ mới mẻ và sẽ may mắn hơn. Cám ơn em vì đã đến đây để chị được gặp lại và được nghe em hát".

Hồ Quỳnh Hương đưa ý kiến về phần biểu diễn này: "Cá tính của em có thể sẽ không phù hợp với một cuộc thi nào khác nhưng có thể sẽ phù hợp với cuộc thi này. Nhưng, em có cái lạ và cuốn hút. Em có tư duy để cuốn hút người khác vào phần trình diễn của em. Nhưng em phải cố gắng thêm, những nốt trầm của em chưa rõ ràng".

Đàm Vĩnh Hưng và Dương Khắc Linh cũng yêu thích Caroon Khải Tâm. Nam thí sinh nhận được 4 đồng ý của cả ban giam khảo để vào vòng trong.




Khai-Tam-(3)-6513b.JPG


Khai-Tam-(12)-6513b.JPG